×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

(Ava Sea Resort Krabi) Guest Service Agent

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ไม่จำกัดวุฒิ

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

?มีสัญชาติไทยเท่านั้น
?ชาย / หญิงที่มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 1 ปีไม่ว่าจะเป็นด้านงานตอ้อนรับส่วนหน้าหรือด้านอาหารและเครื่องดื่ม
?ทำงานเป็นทีมด้วยมาตรฐานการทำงานสูงและใส่ใจในรายละเอียด
?มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเป็นกันเองเอาใจใส่และอุทิศตน
?มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษกับลูกค้า
?สุภาพและเป็นประโยชน์เมื่อจัดการกับแขก
?มีทัศนคติเชิงบวก, มีใจรักบริการ และมีความคิดที่เปิดกว้าง
?สามารถจัดการเวลา, ยืดหยุ่นในการทำงานตามความจำเป็น

รายละเอียดงาน

จุดเด่นของงาน:

?แสดงให้เห็นเอกลักษณ์ของโรงแรมตั้งแขกเข้ามาในโรงแรมจนก้าวออกไป พร้อมทั้งช่วยดูแลการดำเนินงานของสำนักงานและบริการอาหารและเครื่องดื่มกับแขก
?ดำเนินการหลายหน้าที่รวมถึงการสำรองเจ้าหน้าที่ดูแลแขกตัวแทนบริการแขกบริกร / พนักงานเสิร์ฟและแคชเชียร์
?ขายและรับบริการและเสนอทางเลือก / ทางเลือกแก่ผู้เข้าพักเพื่อให้ความช่วยเหลือในการตัดสินใจและปรับปรุงตนเองตลอดเวลาเกี่ยวกับข้อมูลโรงแรม

หน้าที่และความรับผิดชอบ:

?ลงทะเบียนแขกและกำหนดห้อง รองรับคำขอพิเศษทุกครั้งที่ทำได้
?ช่วยจัดการลงทะเบียนล่วงหน้าและการการกำหนดห้องพักให้กับแขก
?เรียนรู้มารยาทในการรับโทรศัพท์, การตอบEmailและส่งออกข้อความที่เหมาะสม
?มีเทคนิคการขายเพื่อขายห้องอาหารและเครื่องดื่มและเพื่อส่งเสริมการบริการอื่น ๆ ของโรงแรม
?จัดห้องอาหารและการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม
?ทำความเข้าใจและปฏิบัติตามงานในส่วนของเครดิต, แคชเชียร์, นโยบายและขั้นตอนการจัดการเงินสดอย่างเหมาะสม
?ประสานงานพร้อมทั้งอัพเดทสถานะห้องพักกับแขก
?รายงานเหตุการณ์ที่ผิดปกติหรือการร้องขอไปบุคคลที่เกี่ยวข้อง
?รู้ถึงขั้นตอนความปลอดภัยฉุกเฉินและนโยบายการป้องกันอุบัติเหตุทั้งหมด
?รักษาความสะอาดและความเรียบร้อยของแผนกต้อนรับและพื้นที่ในโรงแรม
?ยึดมั่นในมาตรฐานกรูมมิ่งและลักษณะที่ปรากฏอย่างต่อเนื่อง
?ทำความเข้าใจและสามารถสื่อสารผลิตภัณฑ์และบริการที่รีสอร์ท
?พิมพ์และปิดกะบน PMS / POS
?สร้างความพึงพอใจให้กับแขกที่เขาพักกับโรงแรม ตามข้อปฏิบัติที่วางไว้

สวัสดิการ

- อาหาร 2 มื้อ
- ค่าเบี้ยขยัน
- ค่าบริการ Service Charge
- เครื่องแบบพนักงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดปะจำวันเกิด

Service Charge

กรกฎาคม 2024 image
11,608.00 บาท
สิงหาคม 2022
image
4,682.00 บาท

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ Human Resources Department email telephone

Koko Global Hospitality (Thailand) Co., Ltd.

21 Soi Punnawithi 12, Bang Chak, Phra Khanong, Bangkok 10260 www.kokoglobalhospitality.com
ปิดรับสมัครแล้ว